Fat Killer Program สุดยอดโปรแกรมสร้างหุ่นสวย

Fat Killer Program โปรแกรมสร้างหุ่นสวยผสานพลังทรีตเมนต์ถึง 4 ชนิด ที่ช่วยในการกำจัดไขมัน กระชับสัดส่วน สร้างกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งกำจัดเซลลูไลท์ ทำให้คุณมีหุ่นที่พึงพอใจ มั่นใจในทุก ๆ สถานการณ์

Fat Killer Program คือโปรแกรมดูแลสัดส่วนที่ The Demis Clinic คิดค้นขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาสัดส่วนไม่ว่าจะเป็น ไขมันส่วนเกิน ความหย่อนคล้อย ไม่มีกล้ามเนื้อ หรือการกำจัดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้มหลังคลอด ได้อย่างครอบคลุม ด้วยการวางแผนและดูแลการรักษาทุกขึ้นตอนโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะคอยติดตามผลการรักษา และให้คำแนะนำในการดูแลตัวเองอย่างใกล้ชิด จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน

เครื่องมือใน Fat Killer Program ช่วยอะไรได้บ้าง?

1. Warm Sculpting การกำจัดไขมันด้วยการใช้คลื่นความร้อน ที่มีค่าเทียบเท่ากับการดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด โดยในขณะทำคุณจะรู่สึกอุ่นเล็กน้อย แต่คุณจะไม่มีบาดแผล ไม่มีรอยชำ และไม่ต้องพักฟื้น

2. Tasla Shaping คือการใช้คลื่นไฟฟ้ากระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ และสลายไขมันไปในตัว ซึ่งการทำ Tasla Shaping หนึ่งครั้งมีค่าเทียบเท่ากับการซิตอัพ 50,000 ครั้งเลยทีเดียว

3. Vela Shape lll คือการใช้เครื่องมือ ในการกำจะผิวเปลือกส้ม หรือเซลลูไลท์ พร้อมทั้งทำให้ผิวบริเวณนั้นมีความกระชับมากขึ้น ทำให้คุณได้หุ่นสวย พร้อมทั้งผิวที่เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

4. ACU คือการฉีดตัวยาที่มีส่วนช่วยในการกำจัดไขมัน กระชับสัดส่วน วิธีการนี้เหมาะกับการกำจัดไขมันแบบเฉพาะจุด เพื่อผิวสวยทันใจ