The Demis Clinic รับ 2 รางวัลบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากงาน แพรว Iconic Beauty 2020

The Demis Clinic กวาด 2 รางวัลการันตีเสียงตอบรับจากผุ้ใช้บริการ ที่งผู้ใช้ทั่วไป และเซเรบรืตี้ที่ต่างไว้วางใจให้ The Demis Clinic เป็นหนึ่งในคลีนิกที่รักษามาตรฐาน และคุณภาพในการให้บริการมาเป็นอย่างดี ด้วยการรักษาที่มุ่งเน้นการวางแผนการรักษาแบบเฉพาะบุคคล ที่แพทย์จะเป็นผู้ดูแลคนไข้ในทุก ๆ เคส แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้หมอหลินได้กล่าวว่า ความสำเร็จของ The Demis Clinic จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย ถ้าไม่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้เข้าใช้บริการ ที่เมื่อเข้ามารับการรักษาแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่ The Demis Clinic ใส่ใจในเรื่องของการให้บริการ และการเลือกใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพมากจริง ๆ ตลอดจนเรื่องของการอัพเดตความรู้ใหม่ ๆ ของทีมแพทย์ และพนักงานทุกคน เพื่อการรักษามาตรฐานไว้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นในวันนี้ทาง The Demis Clinic จึงต้องขอขอบคุณทุกท่านจริง ๆ ค่ะ ที่คอยสนับสนุนกันมาโดยตลอด

โดยคุณหมอโจ้ และหมอหลิน ผู้บริหารและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก The Demis Clinic ได้กล่าวว่า ขอเป็นตัวแทนทีมแพทย์และทีมงาน The Demis Clinic ทุกคน ขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน และไว้วางใจเข้ามารักษาปัญหาผิวกับเรามาโดยตลอด ทาง The demis Clinic จึงสัญญาว่า จะมุ่งมั้นพัฒนาและรักษามาตรฐานการบริการเพื่อผลการรักษาที่น่าพึงพอใจของคนไข้ทุกคน

ซึ่งในครั้งนี้ The Demis Clinic ก็ได้กวาดรางวัลความนิยมไปถึง 2 รางวัลด้วยกัน คือ

– Iconic Celebrities Choice Ultherapy (รางวัลการยกกระชับใบหน้าด้วย Ulthera ที่บล็อกเกอร์ให้การยอมรับมากที่สุด)
– Iconic Acne Laser Treatment (รางวัลการให้บริการเลเซอร์รักษาสิว Vbeam ที่มีคุณภาพที่สุด)