เพราะอะไร The Demis Clinic ต้องให้แพทย์เป็นผู้ดูแลการรักษา 100%

ในการรักษาหรือทำหัตถการ ไม่ว่าจะเป็นการฉีด การใช้เลเซอร์ หรือแม้กระทั้งการทำทรีตเม้นให้เห็นผล จะต้องเกิดจากการวางแผนการรักษา จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อการรักษาที่มีความแม่นยำ และเห็นผลอย่างน่าพอใจ ดังนั้นในวันนี้ หมอพลอยจะมาสรุปให้ทุกคนเข้าใจง่าย ๆ 4 ข้อค่ะ ว่าเพราะอะไร ที่ The Demis Clinic ต้องให้แพทย์เป็นผู้ดูแลการรักษาคนไข้ทุกเคส

ข้อที่ 1 ต้องวินิฉัยและวางแผนการรักษาโดยแพทย์เท่านั้น

การวินิฉัยสภาพผิวของคนไข้ ผ่านการพูดคุยและตรวจเช็คสภาพผิวหน้าก่อนการรักษา จะทำให้แพทย์สามารถดีไซน์แผนการรักษา ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Multi laser, Multi treatment หรือโปรแกรมอื่น ๆ ได้อย่างแม่นยำ และเหมาะสมกับสภาพผิวของคนไข้มากที่สุด

ข้อที่ 2 เพื่อปรับสมดุลย์ในการใช้ยาและเครื่องมือ

แพทย์ไม่สามารถวินิฉัย และวางแผนการใช้ยา หรือเครื่องมือล่วงหน้าได้ เนื่องจากคนไข้หนึ่งคนอาจมีสภาพผิว ปัญหาผิวแตกต่างจากวันเดิม ๆ ที่เคยเข้ามารับการรักษา บางครั้งอาจดีขึ้น บางครั้งผิวอาจเบาะบางกว่าเดิม ทีมแพทย์จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด โดยการประเมินผิวทุกครั้งก่อนรับการรักษา เพื่อปรับสมดุลย์ตัวยา เลเซอร์ หรือเครื่องมือต่าง ๆ ให้เหมาะกับสภาพผิวของคนไข้ในการรักษาครั้งนั้น ๆ ด้วย

ข้อที่ 3 เพื่อมองเห็นการตอบสนองจากการรักษา

ในการรักษาทุกครั้ง ทีมแพทย์จะต้องสังเกตการในระหว่างการรักษาด้วย ว่าคนไข้มีการตอบสนองอย่างไร เพื่อปรับแผนการรักษาอย่างทันท่วงที และเพื่อการได้ผลลัพท์ที่น่าประทับใจและพึงพอใจในการรักษาในแต่และครั้ง

ข้อที่ 4 เพื่อผลการรักษาที่แม่นยำ

ด้วยประสบการณ์การดูแลผิวคนไข้มากว่า 10 ปีของทีมแพทย์ The Demis Clinic ทำให้การรักษามีความแม่นยำจากการรักษาคนไข้ที่มีปัญหาแตกต่างกันออกไป จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่มีความแม่นยำ และน่าพึงพอใจ

จาก 4 เห็นผลที่เพราะอะไร The Demis Clinic ต้องให้แพทย์เป็นผู้ดูแลการรักษา 100% ทำให้เห็นได้ว่า นอกจากมาตรฐานในเรื่องของตัวยา การใช้เครื่องมือ และการบริการแล้ว ความใส่ใจในการรักษาของทีมแพทย์ที่ The Demis Clinic ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้คนไข้ได้ผลลัพธ์การรักษาที่น่าพึงพอใจ ละมองว่า The Demis Clinic เป็นเสมือนกับเพื่อนอีกหนึ่งคนที่ทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้นในการใช้ชีวิต

บทความโดย
พญ.พิสิณี คณานุรักษ์ (หมอพลอย)