Skin Radiance คืออะไร? แก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง?

ปัญหาผิวแห้ง หน้าโทรม รูขุมขนกว้าง จากการทำงานหนัก นอนดึก หรือเป็นคนหน้ามันมากเป็นเรื่องที่ยากจะรักษา เนื่องจากเป็นปัญหาผิวที่สะสมและเกิดมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา ซึ่งในปัจจุบันมีเทคโนโลยีมากมายที่สามารถรักษาอาการเหล่านี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดวิตามิน การทำเลเซอร์ การทำทรีตเม้น ซึ่งในปัจจุบันมีอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยม และเห็นผลชัดเจนหลังทำทันที คือการฉีด Skin Radiance ที่มีคุณสมบัติในการสร้างผิวที่มีความชุ่มชื้น กระจ่างใส และดูสดชื่นอยู่ตลอดเวลา

Skin Radiance คืออะไร?

Skin Radiance คือการเติม Hyarulon ที่โมเลกุลเล็กมากที่มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำเข้าสู่ผิว เหมือนกับการเติมน้ำให้ผิว โดยส่วนใหญจะฉีดเข้าสู่ชั่น Dermis หรือชั้นหนังแท้ ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยให้ผิวของเราสามารถอุ่มน้ำได้ดีขึ้น มีความชุ่มชื้นมากขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวละเอียดขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูเปล่างปลั่ง สุขภาพดี โดยเราสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในทันทีหลังจากการทำ โดยผลลัพธ์จะอยู่ได้นาน 4-6 เดือน หลังจากการฉีด Skin Radiance แนะนำให้ดิ่มน้ำวันละ 1 – 2 ลิตร หรือประมาณ 8 แก้ว

Skin Radiance เหมาะกับปัญหาผิวแบบไหนบ้าง?

1.ผิวแห้ง ขาดน้ำ (Dehydration)

2.รูขุมขนกว้าง หลุมสิวตื้นๆ (pore &acne scar)

3. ริ้วรอย(wrinkle)

4. ใต้ตาคล้ำ (darkness eye)

5. ผิวหย่อนคล้อย (Laxity)

6. ผิวแพ้ง่าย (sensitive skin)

7. เซบเดิร์ม(seborrheic dermatitis)

Skin Radiance ต่างจาก Filler อย่างไร?

Skin Radiance คือ สาร Hyarulon ธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำเหมือนกับฟิลเลอร์ แต่มีโมเลกุลไม่เหมือนกัน โดยที่ Skin Radiance จะมีขนาดโมเลกุลที่เล็กว่า หลังฉีดจึงมีความเป้นธรรมชาติ เรียบเนียน ไม่เป็นก้อน ทำให่เราสามารถฉีดลงบนผิวชั้นตื้นได้ แต่ไม่ต้องกังวลความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการฉีดฟิลเลอร์ เช่น เป้นก้อน เคลื่อนที่ หรือการสะสมของสารตกค้างจากฟิลเลอร์

บทความโดย

พญ. นิโลบล เจริญวุฒิ (หมอหลิน)​